Đồ chơi ấm trà có nhạc Winfun 0754

Đồ chơi ấm trà có nhạc Winfun 0754

Mã sản phẩm: WF000754
Trạng thái: Còn hàng
Giá bán: 360.000 đ
Đồ chơi ấm trà có nhạc Winfun 0754Đồ chơi ấm trà có nhạc Winfun 0754Đồ chơi ấm trà có nhạc Winfun 0754Đồ chơi ấm trà có nhạc Winfun 0754Đồ chơi ấm trà có nhạc Winfun 0754Đồ chơi ấm trà có nhạc Winfun 0754
1 bầu chọn / trung bình: 5

* Màu sắc đáng yêu, tươi sáng
* Giúp phát triển các giác quan
* Chất liệu an toàn

Thông số kỹ thuật

Màu sắcHồng, xanh
Chất liệuNhựa cao cấp
Trọng lượng1000gram
Kích thước
Độ tuổi sử dụng
Nguồn điệnPin
Thương hiệu: Winfun

Thương hiệu đồ chơi từ năm 1988 với trụ sở chính tại Hong Kong, đã có mặt trên 70 quốc gia, WinFun mang trong mình sứ mệnh giúp các bậc cha mẹ tận hưởng niềm vui khi nuôi con bằng việc cung cấp các sản phẩm thông minh, độc đáo, sáng tạo.

Đặt tiêu chí an toàn và thân thiện với trẻ lên hàng đầu, mọi sản phẩm tại đây đều trải qua một khâu kiểm định nghiêm ngặt và hoàn toàn đạt chứng chỉ của ASTM


Set đồ chơi pha trà Winfun 0754 vui vẻ có nhạc là một món quà tuyệt vời mà bố mẹ có thể dành cho bé yêu. Với thiết kế đáng yêu bắt mắt, lại có thể phát ra những âm thanh vô cùng độc đáo, bộ đồ chơi sẽ tạo được nhiều hứng khởi cho trẻ. Thêm vào đó, sản phẩm này còn được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp nên hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe của trẻ

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Thiết kế đáng yêu, màu sắc tươi sáng

- Bộ đồ chơi bao gồm các chi tiết là: chiếc bánh nhỏ xinh như bánh kem, bánh gato, bánh donut giống như thật được bày trên đĩa ngay ngắn cùng với tách trà nhiều màu sắc cho bé giờ phút vui chơi thật thú vị cùng bạn bè. 

Những đồ chơi mô tả đồ vật cho be thoả sức sáng tạo và chơi đùa

Bộ trà xinh xắn với nhiều loại bánh

- Với bộ ấm trà xinh xắn này, bé có thể thỏa sức sáng tạo ra các cách bày đồ khác nhau sao cho nhìn thật đẹp mắt. Bé cũng hoàn toàn có thể mời bạn bè chơi cùng, hóa thân vào vai một cô công chúa nhỏ trong một bữa tiệc trà vui tươi, đầm ấm. Trong quá trình chơi bé có thể thỏa sức sáng tạo những câu chuyện thú vị của riêng mình cùng bạn bè.

Địa chỉ bán Đồ chơi ấm trà có nhạc Winfun 0754

Đồ chơi đầy màu sắc

Giúp phát triển các giác quan của bé

- Thiết kế của ấm trà nhỏ gọn dễ cầm nắm. Khi bé thao tác rót trà sẽ rèn luyện khả năng cầm nắm, thao tác khéo léo và tăng tính tập trung, tỉ mỉ.

- Trong quá trình chơi, khi bé rót trà, ấm trà sẽ phát ra âm thanh tiếng rót trà độc đáo và rất thực tế không chỉ giúp bé thích thú hơn khi chơi mà còn giúp bé phát triển thính giác.

- Bộ ấm trà có màu sắc tươi sáng còn giúp cho bé nhận biết và phân biệt màu sắc khi chơi. Các thao tác ở tay của bé cũng sẽ trở lên linh hoạt hơn trong khi chơi.

- Sản phẩm phù hợp với các bé trên 18 tháng tuổi.

 

An toàn với sức khỏe của bé

- Set đồ chơi pha trà Winfun 0754 được làm từ nhựa PP an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ. Chất liệu sản phẩm đạt chuẩn chất liệu đồ chơi an toàn, nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe của bé khi chơi.

- Sản phẩm đồ chơi không có cạnh sắc nhọn, không ốc vít nên hoàn toàn không gây nguy hiểm khi bé chơi.

 

Tag:
đồ chơi pha tràwinfun 0754đồ chơi cho béquà tặng thương hiệuquà tặng thương mại